Thứ Bảy, 18/5/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Sáu, 19/3/2021 11:23'(GMT+7)

Bình Dương: Đa dạng, phong phú các hình thức tuyên truyền bầu cử

Sáng 18-3, Tiểu ban Tuyên truyền - vận động bầu cử đại biểu quốc hội khóa XV và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tỉnh Bình Dương đã triển khai họp. Đồng chí Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chủ trì cuộc họp. Đồng chí Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo một số sở, ngành, các cơ quan báo chí trong tỉnh đến dự Hội nghị. 

Tại cuộc họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận về triển khai các hoạt động tuyên truyền cho cuộc bầu cử như: Công tác tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông đại chúng; kinh phí tổ chức tuyên truyền; đẩy mạnh thực hiện các nội dung truyền thông kỹ thuật số… 

Các thành viên tiểu ban sẽ tập trung chỉ đạo, xây dựng và thống nhất kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền sâu rộng, nâng cao nhận thức cho cử tri về mục đích, ý nghĩa cuộc bầu cử, nắm vững quyền và nghĩa vụ của công dân trong bầu cử, ứng cử, để lựa chọn, bầu người đủ tiêu chuẩn, xứng đáng vào Quốc hội và HĐND các cấp. 

Công tác tuyên truyền sẽ được triển khai bài bản, với hình thức đa dạng, kết hợp giữa tuyên truyền trực quan, tuyên truyền bằng xe lưu động, với tuyên truyền qua các hội nghị và sinh hoạt định kỳ; tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tận dụng kênh truyền truyền thông số để làm lan tỏa hơn những thông tin về cuộc bầu cử lần này.

Kết luận tại cuộc họp, đồng chí Nguyễn Lộc Hà đề nghị các cơ quan, đơn vị thành viên tiểu ban cần nhanh chóng hoàn thành kế hoạch thống nhất; kinh phí hoạt động thông tin, tuyên truyền; đổi mới nội dung, hình tức tuyên truyền về cuộc bầu cử theo hướng phong phú, đa dạng, phù hợp với điều kiện địa phương; tạo sự thống nhất về nhận thức, tư tưởng chính trị và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội, góp phần vào sự thành công của cuộc bầu cử./.

 

Minh Triết

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất