Thứ Ba, 7/5/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 17/10/2023 8:1'(GMT+7)

Bình Thuận: Tích cực tuyên truyền Giải báo chí về xây dựng Đảng lần thứ VII

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Thanh Bình, Chủ tịch Hội đồng xét chọn tác phẩm phát biểu tại cuộc họp.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Võ Thanh Bình, Chủ tịch Hội đồng xét chọn tác phẩm phát biểu tại cuộc họp.

Ngày 16/10, dưới sự chủ trì của đồng chí Võ Thanh Bình, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội đồng xét chọn tác phẩm dự thi “Giải Cờ đỏ” lần thứ VII - năm 2023 tỉnh Bình Thuận đã có cuộc họp để trao đổi, thống nhất những nội dung liên quan đến công tác xét chọn tác phẩm dự thi.

Thông tin tại cuộc họp cho biết, các tác phẩm báo chí dự thi “Giải Cờ đỏ” lần thứ VII đều đảm bảo đúng thể lệ Giải; nội dung khẳng định sự đúng đắn trong đường lối, chủ trương của Đảng; phản ánh sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự nỗ lực của các cấp, ngành, địa phương của tỉnh Bình Thuận trong công tác xây dựng Đảng.

Được phát động vào ngày 3/2/2023, đến nay đã có 85 tác phẩm từ các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia dự thi, trong đó có 80 tác phẩm chuyên nghiệp và 5 tác phẩm không chuyên. Các tác phẩm chuyên nghiệp gồm: 22 tác phẩm báo giấy; 20 tác phẩm báo điện tử; 18 tác phẩm truyền hình; 17 tác phẩm phát thanh; 3 tác phẩm phóng sự ảnh. Các tác phẩm không chuyên gồm: 3 tác phẩm của bản tin, tập thông tin: 2 tác phẩm của cổng thông tin, trang thông tin điện tử.

Ngoài sự tham gia của các cơ quan báo chí - truyền thông và cơ quan, đơn vị trong tỉnh (Báo Bình Thuận; Đài PT-TH Bình Thuận; Công an tỉnh; Đài Truyền thanh Phan Thiết; Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh Tánh Linh; Trung tâm Truyền thông - Văn hóa và Thể thao Đức Linh; Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Hàm Thuận Bắc; Hội Văn học nghệ thuật Bình Thuận; Ban Tổ chức Tỉnh ủy, BCH Quân sự tỉnh; Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Thiết), “Giải Cờ đỏ” lần thứ VII tỉnh Bình Thuận có Trường Đại học Cần Thơ và 4 cơ quan báo chí thường trú tại tỉnh gửi tác phẩm dự thi, gồm: Báo Nông thôn ngày nay; Báo Pháp luật Thành phố Hồ Chí Minh; Báo Công lý và Tạp chí Người cao tuổi.

Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Bình Thuận -  “Giải Cờ đỏ” lần thứ VII - năm 2023 phát động ngày 3/2/2023; tổng kết, trao Giải vào dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/2024). Với yêu cầu tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tổ chức, triển khai để Giải trở thành một hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc, có tác dụng thiết thực đối với công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, thời gian qua, các cấp ủy, cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tích cực chỉ đạo công tác tuyên truyền tạo sự lan tỏa sâu rộng; đồng thời hưởng ứng tham gia và lựa chọn những tác phẩm báo chí xuất sắc tham dự Giải.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Thuận là cơ quan Thường trực tổ chức Giải./.

ĐỨC LINH

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất