Thứ Năm, 2/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Năm, 14/12/2023 22:14'(GMT+7)

Herbalife Việt Nam: Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2023

Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám đốc Truyền Thông đại diện Herbalife nhận giải thưởng.

Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám đốc Truyền Thông đại diện Herbalife nhận giải thưởng.

Ngày 13/12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) đã tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 và có những đóng góp tích cực cho cuộc sống của cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa. Chương trình Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam được tổ chức với sự phối hợp giữa VCCI, Ban Kinh tế trung ương, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (MOLISA), Bộ Tài nguyên và Môi trường (MONRE) và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (VGCL).

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, được vinh danh trong danh sách Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững Việt Nam lần thứ 7 liên tiếp và Top 10 Doanh Nghiệp Bền Vững Trong Lĩnh Vực Thương Mại – Dịch Vụ lần thứ 3.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Giải thưởng Doanh Nghiệp Bền Vững là niềm tự hào của Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam. Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo việc tiếp cận sản phẩm chất lượng, giúp nâng cao sức khoẻ và hạnh phúc cho cộng đồng. Giải thưởng này tiếp tục khích lệ và cũng là mục tiêu phát triển bền vững Herbalife”.

Kết quả này được đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển. Bộ chỉ số CSI 2023 nhấn mạnh 3 yếu tố: Kiểm đếm phát thải carbon; hoạt động thích ứng và giảm thiểu biến đổi khí hậu; thực hiện các mô hình kinh tế tuần hoàn. Ngoài ra, bộ chỉ số CSI 2023 tiếp tục tập trung vào các chỉ số lao động xã hội trọng điểm nhằm giúp doanh nghiệp đáp ứng các yêu cầu của các hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới.

Giao Tuyến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất