-
(TG)-Ngày 20/4, Bộ Công thương đã khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023 “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh".
-
(TG) - Chiều ngày 19/4, tại Hà Nội, được sự ủng hộ của Bộ Y tế, Công ty CP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN) tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam (VIETNAM MEDI–PHARM 2023).
-
(TG)-Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 – 20/4/2023), thay mặt Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
-
(TG)-Hướng tới chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4/2008 - 20/4/2023), Bộ Công Thương phối hợp với các Bộ, ngành, địa phương, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp triển khai Chương trình Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2023 từ ngày 17 đến ngày 23/4/2023.
-
(TG) - Sáng ngày 21/3 tại Hà Nội, Bộ Công Thương (Cục Xúc tiến thương mại - XTTM) phối hợp với Tổ chức Hợp tác Phát triển Đức (GIZ) tổ chức Hội thảo “Tổng kết dự án SRECA ra mắt Hệ thống Truy xuất nguồn gốc xúc tiến thương mại áp dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain)”.
-
(TG) - Tai nạn điện luôn là vấn đề nhức nhối trong toàn xã hội, hậu quả đã gây nên nhiều đau thương, mất mát, dù đã được các cơ quan chức năng tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng điện an toàn. Nguyên nhân dẫn đến các vụ sự cố, tai nạn điện là do các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp (HLATLĐCA).
-
(TG) - Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 8 năm 2023, chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới" diễn ra từ ngày 10 đến ngày 14/3 tại TP Buôn Ma Thuột và một số địa phương ở Đắk Lắk nhằm tiếp tục quảng bá thương hiệu cà phê, từng bước đưa Buôn Ma Thuột trở thành điểm đến của cà phê thế giới.
-
(TG) - Sau một năm triển khai, hệ thống quản trị doanh nghiệp SAP ERP của Tập đoàn Stavian đã chính thức đi vào vận hành, đánh dấu sự phát triển của Stavian trong kỷ nguyên công nghệ số 4.0.
-
(TG)- Gian hàng Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam với diện tích khoảng 120m2 được thiết kế và dàn dựng theo mô hình khu vực trưng bày chung gồm: khu giới thiệu Chương trình THQG Việt Nam và khu trưng bày các sản phẩm công nghiệp đạt THQG được trưng bày tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022.
-
(TG)-Tại lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 được diễn ra long trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam ngày 2/11/2022, đã có 7 ngân hàng thương mại cổ phần được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.
-
(TG) - Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Rạng Đông trong hành trình phát triển, góp phần thúc đẩy nền kinh tế quốc gia trong giai đoạn hội nhập và phát triển.
-
(TG) - Thời gian qua, hình ảnh và uy tín của Việt Nam ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế, vì vậy Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam cũng ngày càng được khẳng định vị thế trên trường quốc tế.
-
(TG) - Năm 2022, Tập đoàn Hoa Sen là một trong 172 doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam sau khi vượt qua hơn 1,000 doanh nghiệp tham gia xét duyệt.
-
(TG) - MobiFone được vinh danh tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với 4 giải pháp nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và chuyển đổi số.
-
(TG)- Tập đoàn Thái Tuấn là 1 trong 172 doanh nghiệp được vinh danh tại lễ công bố "Sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022”.