Thứ Hai, 29/4/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 27/10/2023 19:34'(GMT+7)

Tuyên truyền giáo dục, xây dựng văn hóa, con người Vĩnh Long phát triển toàn diện

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Thị Minh Trang, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Theo Báo cáo tại buổi làm việc, thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Tỉnh ủy Vĩnh Long đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm.

Việc tổ chức học tập, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng, nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nửa nhiệm kỳ được các cấp ủy đảng thực hiện nghiêm túc, kết hợp chặt chẽ với triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị.

Qua nửa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, đến nay tỉnh đã thực hiện đạt và vượt 12/24 chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

Đồng chí Nguyễn Thành Phong, Vụ phó Vụ Khoa học Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng chí Võ Thành Phong, Vụ phó Vụ Khoa học và Công nghệ, Ban Tuyên giáo Trung ương phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Phan Xuân Thủy đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy trong việc triển khai các chỉ thị, nghị quyết, kết luận của Trung ương gắn với đặc điểm tình hình thực tế của tỉnh, góp phần vào sự phát triển KT-XH của địa phương. Đồng thời, ghi nhận những kết quả, cách làm hay, sáng tạo trong công tác tuyên giáo của tỉnh đã góp phần thực hiện thắng lợi nhiều nhiệm vụ chính trị quan trọng trong thời gian qua.

Đồng chí Phan Xuân Thủy cũng đề nghị, trong thời gian tới, tỉnh cần tận dụng ưu thế về công nghệ thông tin để tuyên truyền, sớm đưa các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đi vào cuộc sống; đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng và đạo đức; tuyên truyền giáo dục, xây dựng văn hóa, con người Vĩnh Long phát triển toàn diện, xứng đáng với quê hương giàu truyền thống cách mạng.

Giao Tuyến

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất