Thứ Ba, 7/5/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Hai, 26/2/2024 20:50'(GMT+7)

Xây dựng Bệnh viện 19/8 là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của cán bộ chiến sỹ công an và người dân

Đồng chí Lê Hải Bình chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện 19/8 Bộ Công an.

Đồng chí Lê Hải Bình chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam tại Bệnh viện 19/8 Bộ Công an.

Chiều 26/2, tại Hà Nội, nhân Kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024), đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã tới thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ y, bác sỹ, nhân viên y tế Bệnh viện 19/8 Bộ Công an.

Báo cáo tại buổi làm việc, Đại tá, PGS. TS. Hoàng Thanh Tuyền, Giám đốc Bệnh viện cho biết, trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an, sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể y, bác sĩ, nhân viên, Bệnh viện 19/8 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các mặt công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cán bộ và nhân dân.

Đại tá, PGS. TS. Thầy thuốc ưu tú Hoàng Thanh Tuyền, Giám đốc Bệnh viện phát biểu.

Đại tá, PGS. TS. Thầy thuốc ưu tú Hoàng Thanh Tuyền, Giám đốc Bệnh viện 19/8 phát biểu.

Thực hiện Nghị quyết 12 của Bộ Chính trị về xây dựng lực lượng Công an Nhân dân thật sự trong sạch, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, Bệnh viện 19/8 đã chú trọng phát triển kỹ thuật mới, kỹ thuật cao nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn; là một trong những đơn vị y tế đầu tiên trên cả nước triển khai thực hiện ghép tạng. Trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đào tạo, chỉ đạo tuyến và hợp tác quốc tế, Bệnh viện là địa chỉ tin cậy của y tế Công an Nhân dân.

Năm 2023, Bệnh viện vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba, Bộ Công an tặng Cờ thi đua và được tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý khác.

Để xây dựng Bệnh viện 19/8 là bệnh viện chiến lược của y tế Công an Nhân dân, năm 2023 và 2024, Bộ Công an đã dành sự quan tâm rất lớn cho Bệnh viện; đầu tư 2 dự án xây dựng nhằm hiện đại hóa Bệnh viện, đó là Dự án xây dựng khu điều trị kỹ thuật cao 15 tầng và khu nhà khoa Khám bệnh, khoa Cấp cứu 9 tầng.

Đồng chí Lê Hải Bình gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các y, bác sỹ Bệnh viện 19-8 nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024).

Đồng chí Lê Hải Bình phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại đây, thay mặt Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Lê Hải Bình gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ cán bộ y, bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện 19/8 nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đồng thời bày tỏ tin tưởng và mong muốn, với những thành tích đã đạt được, tiến tới Kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống của Bệnh viện và Kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, Bệnh viện 19/8 sẽ ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa, từ nguồn nhân lực, cơ sở vật chất, trang thiết bị cho đến tiến bộ y học... Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và điều trị, luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của cán bộ chiến sỹ Công an Nhân dân nói riêng, người dân trong nước nói chung; đồng thời là nơi để người dân trong khu vực và quốc tế lựa chọn đến khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe...

Đồng chí Lê Hải Bình đến thăm Khoa Hồi sức tích cực và chống độc.

Đồng chí Lê Hải Bình thăm Khoa Hồi sức tích cực và chống độc.

Thăm khoa Điều trị tích cực và chống độc của Bệnh viện, phát biểu động viên các y bác sĩ của Khoa, đồng chí Lê Hải Bình mong muốn các thầy thuốc, cán bộ nhân viên luôn toàn tâm toàn ý, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn; quan tâm tới việc cử cán bộ đi đào tạo ở nước ngoài để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao; phấn đấu xây dựng Khoa và Bệnh viện phát triển lớn mạnh hơn nữa, xứng đáng với kỳ vọng của Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an.../.

Tin, ảnh: NHẬT MINH

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất