Thứ Hai, 20/5/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 1/8/2023 9:12'(GMT+7)

Đắk Lắk: Tổ chức hoạt động “Về nguồn” tại Khu căn cứ H9 - Krông Bông

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Bia đánh dấu địa điểm đứng chân của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Bia đánh dấu địa điểm đứng chân của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.

Tham gia chương trình có đồng chí H’Lim Niê, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Huỳnh Chiến Thắng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; toàn thể cán bộ, chuyên viên Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Thường trực Huyện ủy Krông Bông và cán bộ ngành Tuyên giáo các huyện ủy, thị ủy, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Các đại biểu đã đến viếng Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Krông Bông; dâng hương, dâng hoa tại Nhà Tưởng niệm Liệt sỹ, Anh hùng lực lượng vũ trang Y Ơn Niê (buôn Đắk Tuôr, xã Cư Pui). Đoàn cán bộ ngành Tuyên giáo cũng đã đến thăm địa điểm đứng chân của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ (giai đoạn 1965 – 1975) tại suối Ea H’Mun, buôn Đắk Tuôr, xã Cư Pui.

Tại Địa điểm tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ III thuộc Di tích lịch sử quốc gia Khu căn cứ kháng chiến tỉnh Đắk Lắk (1965 - 1975), các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống 93 năm ngành Tuyên giáo của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đối với ngành Tuyên giáo tỉnh Đắk Lắk, trải qua gần 80 năm xây dựng và trưởng thành, từ con số rất ít cán bộ tuyên truyền chủ trương, chính sách của Mặt trận Việt Minh những ngày sau Cách mạng Tháng Tám, đến nay, tổ chức, lực lượng làm công tác tư tưởng, tuyên giáo của tỉnh đã có những bước phát triển không ngừng. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy hiện có 31 cán bộ, chuyên viên; 19 ban tuyên giáo, tuyên huấn các huyện ủy, thị ủy, thành ủy và đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy có gần 120 cán bộ, chuyên viên. Ở cấp cơ sở, tất cả 184 xã, phường, thị trấn đều có cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo. Đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên từ tỉnh đến cơ sở có gần 4.500 người cùng hơn 370 cộng tác viên dư luận xã hội.

Các đại biểu cùng trồng cây lưu niệm tại địa điểm đứng chân của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.

Các đại biểu cùng trồng cây lưu niệm tại địa điểm đứng chân của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.

Bên cạnh đó, hệ thống đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị của tỉnh cùng các cơ quan báo chí địa phương; các cơ quan khối tư tưởng, văn hóa, khoa giáo từ tỉnh đến cơ sở đã tạo thành “binh chủng” lớn mạnh, là lực lượng góp phần quan trọng cùng với ngành Tuyên giáo đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Huỳnh Chiến Thắng, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã nhấn mạnh vai trò của công tác Tuyên giáo trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đồng thời khẳng định nhiệm vụ thường xuyên, liên tục của mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động ngành Tuyên giáo là ra sức phấn đấu, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng và bản lĩnh chính trị, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Cư Pui.

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Cư Pui.

Nhân dịp này, ngành Tuyên giáo tỉnh và các cơ quan đã phối hợp trao tặng 76 suất quà, thể hiện tấm lòng tri ân đối với các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Cư Pui.

TG

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất