Chủ Nhật, 19/5/2024
Biển và Hải đảo Việt Nam
Thứ Sáu, 22/5/2015 12:15'(GMT+7)

Đoàn công tác số 12 thăm và tặng quà quân dân đảo Song Tử Tây


Sáng nay (22/5/2015), đồng chí Mai Văn Ninh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương dẫn đầu đoàn công tác số 12 đã thăm hỏi và tặng quà cho các chiến sỹ và nhân dân trên đảo Song Tử Tây, thuộc huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa. Đoàn công tác đã đến thăm 3 gia đình hộ nhân dân sống trên đảo. Đồng chí Mai Văn Ninh đã ân cần thăm hỏi về cuộc sống của người dân nơi đây và chúc các hộ gia đình an tâm công tác, an cư lạc nghiệp.

Đoàn công tác cũng đã tiến hành nghi lễ chào cờ và đọc tuyên thệ tại đảo Song Tử Tây, dâng hương tại tượng đài Trần Quốc Tuấn và chùa Song Tử Tây.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Mai Văn Ninh đã trao tặng quà cho chiến sỹ và nhân dân trên đảo Song Tử Tây. Đồng chí đã bày tỏ sự vui mừng vì trước hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, nhưng quân và dân trên đảo đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương gửi lời chúc tới quân và dân trên đảo Song Tử Tây tiếp tục phấn đấu nỗ lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc./.


Đoàn công tác số 12 gồm đại diện Ban Tuyên giáo Trung ương, các Bộ ngành Xây dựng, Đài TNVN, Đài THVN, các tỉnh Thái Nguyên, Kon Tum, Tập đoàn Bảo Việt, Tập đoàn Mường Thanh… thăm hỏi, động viên các bộ, chiến sĩ và nhân dân đang làm nhiệm vụ, công tác và lao động ở huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.  




Thu Hằng

(từ Song Tử Tây)
  
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất