Chủ Nhật, 28/4/2024
Văn hóa
Thứ Năm, 15/8/2019 18:6'(GMT+7)

EVNSPC thực thi văn hóa doanh nghiệp

Hiểu được ý nghĩa đó, Phòng An toàn định kỳ hàng tuần kiểm tra an toàn lao động tại các Điện lực/Đội nhằm kịp thời chấn chỉnh những sai sót và nắm bắt thông tin trong công tác an toàn lao động để rút kinh nghiệm cho việc thực hiện công tác an toàn lao động tại đơn vị.

Với phương châm: An toàn lao động là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của Công ty. Công ty xác định yếu tố con người là vốn quý nhất được thể hiện trong Chính sách an toàn, vệ sinh lao động cụ thể như sau:

+ An toàn lao động là hoạt động bắt buộc gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; trong bất kỳ tình huống nào, an toàn luôn được ưu tiên hàng đầu.

+ Thực hiện công tác an toàn một cách hiệu quả là trách nhiệm của cấp quản lý và người lao động; không có công việc nào quá khẩn cấp và quan trọng để không thực hiện một cách an toàn.

 Ông Phan Hải Đăng (áo trắng) - Phó phòng An toàn - Kiểm tra hiện trường làm việc của nhóm công tác tại Điện lực

 

Văn hóa kiểm tra cũng dần được hoàn thiện từ đây. Không chỉ đơn thuần là công tác kiểm tra, lãnh đạo cũng như các CB-CNV Phòng An toàn luôn cố gắng vừa hoàn thành tốt công tác nghiệp vụ, kiểm tra tình hình thực hiện các công tác an toàn của Điện lực/Đội theo quy định, ngăn chặn hành vi vi phạm để từng CNVC-LĐ, nâng cao ý thức, thay đổi hành vi trong công tác thực hiện an toàn ngày một tốt hơn, vừa đảm bảo được tâm lý thoải mái, tạo thêm lòng tin của người lao động vào các chính sách, các chế độ về an toàn lao động, cũng như thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Công ty đối với người lao động.


Không chỉ đơn thuần là những cái bắt tay, những ánh mắt biết cười, hay những nụ cười vội vã trước khi thực hiện các công tác kiểm tra, những hành động nhỏ bé ấy đang ngày càng góp phần làm đẹp thêm nền văn hóa doanh nghiệp, hoàn thiện văn hóa kiểm tra tại Điện lực/Đội, khẳng định sự quan tâm, tận tình của lãnh đạo, của CB-CNV Phòng An toàn đối với Điện lực nói chung và công tác an toàn lao động nói riêng.

 

Thái Thùy Linh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất