Chủ Nhật, 19/5/2024
Văn hóa
Thứ Ba, 27/11/2018 16:11'(GMT+7)

Khai mạc Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Ninh Bình năm 2018

Ban Tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội diễn

Ban Tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội diễn

Hội diễn Nghệ thuật quần chúng tỉnh Ninh Bình diễn ra từ ngày 27 đến ngày 29 tháng 11, tại Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Kim Sơn, với sự tham gia của hơn 400 diễn viên, ca sĩ, nhạc công, là những người nông dân, công nhân, giáo viên, học sinh, sinh viên, cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang... của 8 huyện, thành phố và 3 cơ quan: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Trường Đại học Hoa Lư.

Hội diễn với chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi truyền thống lịch sử văn hóa, vẻ đẹp của quê hương đất nước và những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới trên quê hương Ninh Bình.

Một tiết mục tham gia tại hội diễn.
Một tiết mục tại Hội diễn
Hội diễn nghệ thuật quần chúng tỉnh Ninh Bình là hoạt động được tổ chức thường niên, là sân chơi có sức lan tỏa rộng rãi thu hút đông đảo sự tham gia của nhân dân và những người yêu nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa tinh thần ngày càng cao của người dân.

Đây cũng là dịp để biểu dương, khích lệ những diễn viên, nhạc công không chuyên đang hoạt động ở cơ sở; đồng thời là cơ hội để các đơn vị, diễn viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng và phát triển phong trào nghệ thuật quần chúng ở các cơ quan, đơn vị địa phương, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội của tỉnh.

Hà Linh 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất