Thứ Hai, 29/4/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Sáu, 6/10/2023 14:13'(GMT+7)

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm đến thăm và chúc mừng một số Nhà xuất bản

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm cùng Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Trần Thanh Lâm cùng Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương chúc mừng Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật.

* Tại Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, đồng chí Trần Thanh Lâm đánh giá Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật là đơn vị nòng cốt trong công tác xuất bản, phát hành sách chính trị, lý luận, pháp luật và tư tưởng Hồ Chí Minh, là đơn vị hàng đầu của ngành xuất bản Việt Nam.

Đồng chí Trần Thanh Lâm đánh giá cao Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã không ngừng đổi mới phương thức xuất bản đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số và cách thức tiếp cận thông tin mới của bạn đọc; đồng thời tin tưởng, với những kết quả đó, Nhà xuất bản tiếp tục phát triển, để lại nhiều dấu ấn trong lòng độc giả.

Thay mặt Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật, PGS.TS. Vũ Trọng Lâm, Giám đốc - Tổng Biên tập nhấn mạnh, những kết quả mà Nhà xuất bản đạt được trong thời gian qua gắn liền với sự chỉ đạo, lãnh đạo sát sao, chặt chẽ của Ban Tuyên giáo Trung ương, mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ trong công tác kế hoạch đề tài sách cũng như phối hợp nhằm quảng bá sâu rộng nội dung, ý nghĩa, giá trị của các ấn phẩm Nhà nước đặt hàng đến đông đảo bạn đọc.

Đồng chí Trần Thanh Lâm chúc mừng cán bộ, nhân viên Nhà xuất bản Tài nguyên môi trường và Bản đồ Việt Nam.

Đồng chí Trần Thanh Lâm chúc mừng cán bộ, nhân viên Nhà xuất bản Tài nguyên môi trường và Bản đồ Việt Nam.

* Tại Nhà xuất bản Tài nguyên môi trường và Bản đồ Việt Nam, đồng chí Trần Thanh Lâm nhấn mạnh, trong 71 năm qua, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến sự nghiệp báo chí xuất bản. Trong văn kiện Đại hội 13 xác định xây dựng đội ngũ làm xuất bản chuyên nghiệp, tinh gọn, hiện đại. Với tinh thần ấy, các Nhà xuất bản nói chung và Nhà xuất bản Tài nguyên môi trường và Bản đồ Việt Nam nói riêng cần quyết tâm đổi mới, nắm bắt thị trường, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc. Có những mô hình hay, tham gia vào xuất bản điện tử, chuyển đổi số. Trong bước phát triển mới, Nhà xuất bản cần năng động nhưng vẫn giữ vững được định hướng chính trị.

Đồng chí Tống Văn Thanh, Vụ trưởng Vụ Báo chí-Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung tới Ban lãnh đạo, các cán bộ, nhân viên của Nhà xuất bản Kim Đồng.

* Sáng ngày 6/10, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Tống Văn Thanh, Vụ trưởng Vụ Báo chí-Xuất bản, Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó Chủ tịch Hội Xuất bản Việt Nam làm đại diện đã đến thăm và chúc mừng Nhà xuất bản Kim Đồng, Hội Xuất bản Việt Nam, Cục Xuất bản, In và Phát hành nhân kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Ngành Xuất bản, In và Phát hành sách Việt Nam.

Đồng chí Tống Văn Thanh chuyển những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung tới Ban lãnh đạo, các cán bộ, nhân viên của Nhà xuất bản Kim Đồng, Hội Xuất bản Việt Nam, Cục Xuất bản, In và Phát hành.

Đồng chí Tống Văn Thanh tin tưởng Nhà xuất bản Kim Đồng tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, thành tích đã đạt được.

Đồng chí Tống Văn Thanh tin tưởng Nhà xuất bản Kim Đồng tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, thành tích đã đạt được.

Đồng chí Tống Văn Thanh khẳng định: Nhà xuất bản Kim Đồng là một trong những cánh chim đầu đàn của ngành xuất bản, có rất nhiều đổi mới, có tầm nhìn, tư duy, sự đoàn kết, tạo ra những kết quả rất ấn tượng. Những định hướng đúng đắn thông qua sách của Nhà xuất bản Kim Đồng sẽ góp phần hun đúc lòng yêu nước truyền thống văn hóa dân tộc, truyền cảm hứng và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thế hệ trẻ, xa hơn là tương lai của đất nước. 

Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản chủ yếu là sách văn học, phục vụ độc giả thiếu nhi từ 6-15 tuổi, đến nay đã nới rộng sang đến độ tuổi từ 18-24, với nhiều đầu sách ở nhiều thể loại khác nhau. Năm năm gần đây, mỗi năm Nhà xuất bản Kim Đồng cho ra đời khoảng 2500 đầu sách, trong đó có hơn 1000 đầu sách mới. Sách của Kim Đồng luôn được bạn đọc nhỏ tuổi và các bậc phụ huynh đón nhận, yêu quý; khẳng định được vị thế là Nhà xuất bản lớn nhất của thiếu nhi Việt Nam, đóng góp cho sự phát triển của ngành xuất bản.

Tại Cục xuất bản in và phát hành và Hội Xuất bản Việt Nam, đồng chí Tống Văn Thanh nhấn mạnh, những năm qua Cục xuất bản in và phát hành và Hội Xuất bản Việt Nam đã không ngừng đổi mới, lãnh đạo, chỉ đạo Hội có nhiều hoạt động phong phú góp phần xây dựng một nền xuất bản ngày một phát triển. Trong thời gian tới, Ban Tuyên giáo Trung ương, Cục xuất bản in và phát hành và Hội Xuất bản Việt Nam sẽ cùng hợp tác, hỗ trợ, chia sẻ trong công tác tuyên chuyển đổi số và định hướng tuyên truyền, xây dựng đội ngũ hội viên... góp phần xây dựng nền báo chí nước nhà vững mạnh.

Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa chúc mừng Cục xuất bản in và phát hành nhân kỷ niệm 71 năm thành lập Ngành xuất bản, in và phát hành.

Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa chúc mừng Cục xuất bản in và phát hành nhân kỷ niệm 71 năm thành lập Ngành xuất bản, in và phát hành.

Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa chúc mừng Hội Xuất bản Việt Nam nhân kỷ niệm 71 năm thành lập Ngành xuất bản, in và phát hành.

Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương tặng hoa chúc mừng Hội Xuất bản Việt Nam.

Tin, ảnh: Nhật Minh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất