Thứ Hai, 6/5/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Tư, 24/3/2021 9:40'(GMT+7)

Tây Ninh: Kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử tại thị xã Trảng Bàng

 

Tính tới thời điểm hiện nay, thị xã Trảng Bàng đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị bầu cử, các bước hiệp thương với tinh thần khách quan, dân chủ. Trong triển khai công tác tuyên truyền, thị xã đang thực hiện đồng bộ việc treo pano, băng rôn, cờ phướn và tổ chức các hoạt động văn hoá- văn nghệ, thể thao lồng ghép tuyên truyền bầu cử đến mọi tầng lớp nhân dân. Tổ chức hệ thống xe loa, loa truyền thanh để phổ biến những điểm mới của Luật Bầu cử; tập trung tuyên truyền các tiêu chí, tiêu chuẩn lựa chọn đại biểu.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Xuân Hương- Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ yêu cầu thị xã đẩy mạnh các hoạt động văn hóa văn nghệ, thông tin trực quan; tăng cường tuyên truyền các nội dung liên quan tới công tác bầu cử trên các mạng xã hội như Facebook, Zalo… giúp cử tri nắm.

Bên cạnh đó, cần chủ động nắm chắc tình hình tư tưởng, dư luận xã hội; phê phán, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch liên quan tới công tác bầu cử gắn với bảo đảm an ninh trật tự để góp phần làm cho ngày bầu cử trên địa bàn thị xã thực sự là ngày hội lớn của toàn dân.

Trước đó, đoàn công tác của tỉnh cũng đã đến kiểm tra công tác tuyên truyền bầu cử tại xã Gia Bình và phường Trảng Bàng.

 Minh Nguyễn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất