Thứ Bảy, 4/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Tư, 30/8/2023 10:21'(GMT+7)

Công ty cổ phần Sao Thái Dương: Khẳng định giá trị top đầu của lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm trong Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Công ty CP Sao Thái Dương do dược sĩ Nguyễn Hữu Thắng và Nguyễn Thị Hương Liên sáng lập vào năm 2000. Đến nay, công ty đã trở thành một thương hiệu lớn có tầm ảnh hưởng trong ngành dược phẩm.

Sao Thái Dương đang nỗ lực và không ngừng nghiên cứu cải tiến sản phẩm của mình, để cho ra những sản phẩm chất lượng phù hợp với đối tượng tiêu dùng Việt Nam với tiêu chí “đem đến những sản phẩm an toàn, tự nhiên và chất lượng tốt nhất đến tay người sử dụng”.  Thương hiệu Sao Thái Dương đã cho ra mắt hơn 130 sản phẩm dược phẩm, dược mỹ phẩm được chiết xuất từ nguồn gốc thảo dược, cùng với nhiều công trình nghiên cứu khắt khe, nhằm đảm bảo những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Công ty đã tiến hành xây dựng, đầu tư 3 nhà máy sản xuất tại tỉnh Hà Nam. Nhà máy được cung cấp, đầu tư và trang bị đầy đủ các dây chuyền sản xuất, phục vụ cho công tác nghiên cứu chế tạo thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, các chế phẩm sinh học cùng trang thiết bị y tế.

Về chất lượng sản phẩm, Sao Thái Dương luôn tự hào vì là doanh nghiệp có nhà máy đặt đúng tiêu chuẩn GMP-ASEAN tiên phong tại Việt Nam trong việc sản xuất các mỹ phẩm. Định hướng tương lai, Sao Thái Dương đang tiến hành phát triển nguồn dược liệu tự trồng và thu hái tại tỉnh Sơn La với diện tích 30ha theo tiêu chuẩn của Mỹ và châu Âu.

 

 

 

Năm 2022, Sao Thái Dương đã đạt Thương hiệu quốc gia 2022 với 3 dòng sản phẩm mỹ phẩm Thái Dương, Thực phẩm chức năng từ thảo dược Thái Dương và dòng mỹ phẩm Nature Queen. Với sự đổi mới, sáng tạo, sản phẩm luôn luôn có các bước cải tiến mới, đem lại nhiều hiệu quả tốt cho người tiêu dùng, đưa Thương hiệu Sao Thái Dương rộng khắp đất nước và trên thế giới.

Theo ThS-DS Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Sao Thái Dương, Công ty rất vui và tự hào vì những nỗ lực không ngừng trong hơn 20 năm qua đã được ghi nhận. Công ty luôn tập trung đầu tư cho R&D nên sản phẩm của Sao Thái Dương luôn vững vàng và uy tín trên thị trường, được người tiêu dùng tin cậy.

Công ty CP Sao Thái Dương là đơn vị tiên phong đạt chứng nhận GMP ASEAN về dây chuyền sản xuất mỹ phẩm. Đồng thời là doanh nghiệp tiên phong đầu tư những dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP về mỹ phẩm và dược phẩm, các chứng nhận HALAL, và chứng nhận FDA - chứng nhận sản phẩm đạt đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Công ty Sao Thái Dương cũng sở hữu 13 tấm bằng sáng chế với rất nhiều giải thưởng khác như Giải thưởng sáng chế vào năm 2018 do WIPO và Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam tiến hành xây dựng và tổ chức, Giải Đồng cho cuộc thi sáng tạo “Triển lãm sáng tạo quốc tế” tại Đài Loan vào năm 2019,...

 

Trải qua nhiều thách thức, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 trong hơn 2 năm vừa rồi, Sao Thái Dương đã chứng minh được năng lực, sức sáng tạo, ứng dụng công nghệ mới để vượt qua khủng hoảng, vững vàng tiến bước. Sao Thái Dương tập trung phát triển sản phẩm từ các sáng chế, nghiên cứu khoa học, đổi mới sáng tạo. Trên thực tế, Sao Thái Dương đã được cấp chứng nhận là doanh nghiệp khoa học - công nghệ từ năm 2016.

Bên cạnh sản xuất sản phẩm có lợi cho sức khỏe, chăm sóc sức khỏe khách hàng và lành tính cho xã hội thì Sao Thái Dương luôn tổ chức các hoạt động nhân văn với mục đích lan tỏa yêu thương tới những mảnh đời bất hạnh, bệnh tật, giảm thiệt hại do thiên tai lũ lụt. Sự lan tỏa này đã đem đến cho người dân niềm an ủi, niềm hạnh phúc rất lớn, nhờ đó giúp họ vượt qua nhiều khó khăn mệt mỏi trong cuộc sống.

Nhận được Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 là minh chứng vị trí top đầu trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng của Sao Thái Dương. Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022 không những nâng tầm giá trị thương hiệu, khẳng định Sao Thái Dương là công ty uy tín hàng đầu với hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP dược phẩm, sản phẩm có nguồn gốc thảo dược đảm bảo an toàn hiệu quả đến tay người tiêu dùng.

Công ty cổ phần Sao Thái Dương cũng luôn ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ các doanh nghiệp thành viên tháo gỡ vướng mắc, kiên định với đường lối giữ vững chất lượng, liên tục đổi mới sáng tạo để tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đồng thời, kiến tạo những giá trị, sức mạnh mới cho đất nước vì một Việt Nam hùng cường - thịnh vượng và hạnh phúc.

 “Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia là sự kiện quan trọng nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hàm lượng khoa học - công nghệ lớn và có uy tín trên thị trường. Đây cũng là niềm vinh dự không chỉ của các doanh nghiệp được tôn vinh hôm nay mà còn là niềm vui, niềm tự hào của cả cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam bởi đã minh chứng cho sức sáng tạo, đổi mới không ngừng và những nỗ lực vượt bậc, năng lực tiên phong của doanh nghiệp Việt để hướng tới làm chủ tương lai, góp phần nâng tầm Thương hiệu Quốc gia, nhân lên niềm tự hào, tự tôn dân tộc và sức hấp dẫn của đất nước, con người Việt Nam” ( Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên).

Bảo Châu

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất