Thứ Bảy, 18/5/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Tư, 7/6/2017 14:49'(GMT+7)

Đồng Nai: Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2017

Chiều ngày 6/6/2017, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai đã bế mạc hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi năm 2017.

Hội thi cấp tỉnh năm nay có 12 thí sinh tham dự. Các thí sinh tham dự là các giảng viên trung tâm bồi dưỡng chính trị cấp huyện; giảng viên kiêm chức cấp huyện, các đảng ủy khối trực thuộc tỉnh. Tham dự hội thi, các thí sinh phải chuẩn bị các nội dung: Soạn giáo án, phần giảng bài và phần trả lời câu hỏi do Ban Giám khảo đặt ra. Trong đó phần thi giảng bài, thí sinh giảng một phần nội dung giáo án theo chỉ định của Ban Giám khảo, trình bày trong 15 phút. Sau phần giảng bài, thí sinh trả lời câu hỏi do thành viên Hội đồng giám khảo đặt ra. Nội dung các câu hỏi liên quan trực tiếp đến nội dung bài giảng và trả lới không quá 05 phút.

Bế mạc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 09 giải chính thức gồm 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 03 giải khuyến khích. Thí sinh Phan Thị Mỹ Hạnh, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Cẩm Mỹ giành giải nhất.

Hội thi là cơ hội để đội ngũ giảng viên lý luận chính trị cấp huyện có dịp thể hiện tài năng và học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, phương pháp, kỹ năng về công tác giảng dạy lý luận chính trị; về triển khai, quán triệt, tuyên truyền nghị quyết, chỉ thị, chủ trương, quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân. 

Tiểu Tuyết
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất