Thứ Hai, 29/4/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Bảy, 24/3/2018 8:50'(GMT+7)

Hà Tĩnh: Tuyên truyền biển đảo gắn với phát triển kinh tế biển

Tại hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải, Bí thư Thị ủy Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của thị xã Hồng Lĩnh sau 26 năm thành lập, nhiệm vụ trong thời gian đến.

Tiếp đó, Đại tá Vũ Hồng Quang, Chính ủy Viện Kỹ thuật Hải quân đã thông tin đến các đại biểu về tình hình biển Đông và một số kết quả hoạt động nổi bật của lực lượng Hải quân Nhân dân Việt Nam thời gian qua. Đặc biệt nhấn mạnh về quan điểm, mục tiêu, chủ trương, giải pháp đấu tranh bảo vệ chủ quyền, biển đảo của Tổ quốc. Trước đó, đoàn công tác của Học viện Kỹ thuật Hải quân, phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục & Đào Tạo Hà Tĩnh đã thực hiện tuyên truyền biển đảo và làm công tác thông tin tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực cho Học viện tại một số trường THPT trên địa bàn.

Về nhiệm vụ tuyên truyền thời gian tới, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lê Văn Khánh yêu cầu các báo cáo viên tập trung tuyên truyền thực hiện các Nghị quyết Trung ương 5, Trung 6 khóa XII của Đảng; các Nghị quyết số 04-NQ/TU, 05-NQ/TU, 06-NQ/TU của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về đất lâm nghiệp và rừng, về bảo vệ môi trường và phát triển du lịch; tình hình, kết quả kinh tế - xã hội quý 1/2018. Quan tâm tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế biển, nhất là ở các huyện, thị xã có biển trên địa bàn tỉnh.

Đặc biệt, cần đẩy mạnh tuyên truyền về các sự kiện, các ngày lớn diễn ra trong tháng 3 gắn với kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của đất nước. Qua góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân, đấu tranh, phản bác có hiệu quả các luận điệu chống phá của các thế lực thù địch...

Tăng cường nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn để tuyên truyền, định hướng cho người dân hiểu, tham mưu cho cấp ủy giải quyết tốt những vấn đề bức xúc, nhạy cảm được dư luận quan tâm./.

Đình Hưng
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hà Tĩnh

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất