Chủ Nhật, 19/5/2024
Văn hóa
Chủ Nhật, 20/3/2022 15:33'(GMT+7)

Lễ trao thưởng HLV, VĐV tiêu biểu và VĐV, HLV thể thao người khuyết tật xuất sắc năm 2021

Lễ trao thưởng huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu; huấn luyện viên, vận động viên khuyết tật xuất sắc năm 2021. Ảnh: QUÝ LƯỢNG

Lễ trao thưởng huấn luyện viên, vận động viên tiêu biểu; huấn luyện viên, vận động viên khuyết tật xuất sắc năm 2021. Ảnh: QUÝ LƯỢNG

Theo đó, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng được vinh danh là vận động viên tiêu biểu năm 2021. Do đang bận tập huấn cùng đội tuyển bơi Việt Nam tại Hungary, nên Huy Hoàng không thể góp mặt nhận thưởng. Trong tốp 10 vận động viên tiêu biểu, có hai ngôi sao điền kinh là Nguyễn Thị Oanh và Quách Thị Lan.

Nhân dịp này, lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã quyết định tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho vận động viên Lê Văn Công vì đã có thành tích giành huy chương bạc Paralympic 2020 và Huân chương Lao động hạng Ba cho huấn luyện viên Lê Quang Thái vì đã có công huấn luyện lực sĩ cử tạ Lê Văn Công.

Đây là sự kiện có ý nghĩa động viên, cổ vũ tinh thần các VĐV, HLV - những người đã, đang và sẽ tiếp tục cố gắng tập luyện, thi đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách (trong bối cảnh đại dịch COVID-19 ảnh hưởng rất lớn tới thể thao thế giới cũng như của Việt Nam), đem vinh quang về cho thể thao nước nhà, đặc biệt là trong quá trình chuẩn bị, hướng tới thành công mới tại SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam vào tháng 5 tới.

Ban Tổ chức chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam tổ chức cuộc chạy hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022 trong khuôn viên Trung tâm huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội.

Cũng tại chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam”, Ban tổ chức đã công bố bài hát chính thức của SEA Games 31. Đó là tác phẩm “Hãy tỏa sáng” (Let’s Shine) của nhạc sĩ Huy Tuấn. Tại buổi lễ, ca sĩ Tùng Dương và Văn Mai Hương đã trình diễn tác phẩm này. Bài hát chính thức của SEA Games 31 được đánh giá hay, ý nghĩa và phù hợp với không khí của ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Để hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao và Ban Tổ chức chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam tổ chức cuộc chạy hưởng ứng trong khuôn viên Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội./.

Duy Hưng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất