Chủ Nhật, 19/5/2024
Văn hóa
Thứ Năm, 28/4/2022 10:34'(GMT+7)

Những hình ảnh Lễ xuất quân tham dự SEA Games 31 Đoàn Thể thao Việt Nam

Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 đã diễn ra tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia Hà Nội. Các đội tuyển thể thao Việt Nam đã được đón Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Văn Hùng, cùng các lãnh đạo Tổng cục TDTT và các bộ ngành có liên quan.

Doan the thao viet nam xuat quan tham du sea games 31 hinh anh 3
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cùng lãnh đạo Chính phủ và ngành thể thao dâng hương tại tượng đài Bác Hồ ởTrung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội. 

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đã gửi lời chúc ý nghĩa tới đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31: “Tại buổi lễ trọng thể ngày hôm nay, tôi chúc các vận động viên và các thành viên của Đoàn Thể thao Việt Nam tự tin, linh hoạt để phát huy hết khả năng, sở trường của mình thi đấu thành công. Mỗi tấm huy chương mà các vận động viên giành được tại SEA Games 31 là niềm vinh dự tự hào, là lời tri ân mang đầy ý nghĩa dành cho gia đình, người thân, nhân dân và đất nước Việt Nam yêu dấu của chúng ta. Một lần nữa, tôi chúc Đoàn Thể thao Việt Nam đoàn kết, thi đấu thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp tại Đại hội”.

Doan the thao viet nam xuat quan tham du sea games 31 hinh anh 4
Các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31 dâng hương tại tượng đài Bác Hồ.

Theo kế hoạch, SEA Games 31 sẽ diễn ra từ ngày 12 đến 23/5/2022 tại Việt Nam với 40 môn thể thao (526 nội dung thi đấu) sẽ được tổ chức tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố lân cận. Đây là kỳ SEA Games thứ hai mà Việt Nam đăng cai, sau lần đầu tiên vào năm 2003. Đại hội có sự tham dự của 11 đoàn thể thao khu vực Đông Nam Á, tổ chức 40 môn thi với 526 nội dung.

Sau đây là những hình ảnh Lễ xuất quân tham dự SEA Games 31 Đoàn Thể thao Việt Nam.

Đỗ Quốc Cường

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất