Chủ Nhật, 19/5/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Hai, 6/11/2017 10:4'(GMT+7)

Quảng Ngãi: Đổi mới nội dung, phương thức công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới

Quang cảnh lớp tập huấn

Quang cảnh lớp tập huấn

Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Võ Văn Hào, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi nhấn mạnh: “Hệ thống báo cáo viên được hình thành, củng cố, phát triển rộng khắp trong toàn tỉnh và trở thành lực lượng nòng cốt trong công tác tuyên truyền miệng của Đảng. Tuy nhiên, công tác tuyên truyền miệng của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của tỉnh Quảng Ngãi vẫn còn một số tồn tại, hạn chế đó là: trình độ, năng lực còn hạn chế, nội dung thông tin, phương pháp tuyên truyền chưa đáp ứng yêu cầu của người nghe. Số lượng báo cáo viên, tuyên truyền viên đông những không mạnh, chất lượng hoạt động không đều”.

Từ thực tiễn đó, trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi yêu cầu các báo cáo viên lần này phải trang bị cho học viên lớp tập huấn những kỹ năng căn bản và phương pháp đổi mới trong công tác tuyên truyền miệng, qua lớp tập huấn này các báo cáo viên, tuyên truyền viên về cơ sở sẽ tự nghiên cứu để cải tiến, nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác báo cáo viên, tuyên truyền viên tại cơ sở để đáp ứng yêu cầu công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới.

Tại lớp tập huấn các học viên được nghiên cứu và thảo luận 03 chuyên đề về: Đổi mới nội dung, phương thức công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới; Một số kỹ năng tuyên truyền miệng; Một số kinh nghiệm trong truyền đạt nghị quyết của Đảng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn dành nhiều thời gian để học viên trao đổi, thảo luận làm sáng tỏ nhiều vấn đề mà cơ sở đang quan tâm./.

Thanh Hiếu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất