Thứ Bảy, 18/5/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 9/6/2017 16:14'(GMT+7)

Đồng Nai: Phát hành sách “Ký ức tuyên huấn Biên Hòa, Bà Rịa - Long Khánh, 1930 - 2015”

Sách gồm 460 trang, có 02 phần chính và phần phụ lục. 

Phần I: Khái quát công tác Tuyên huấn Biên Hòa, Bà Rịa - Long Khánh; quá trình hình thành, phát triển và những đóng góp của công tác tuyên huấn vào cuộc cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân, hai cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc và quá trình 40 năm Biên Hòa, Bà Rịa - Long Khánh (nay là Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng cả nước đi lên Chủ nghĩa xã hội. 

Phần II: Ký ức của các đồng chí lãnh đạo, cán bộ tiêu biểu đã từng công tác trong ngành Tuyên huấn qua các thời kỳ lịch sử trên vùng đất Biên Hòa, Bà Rịa - Long Khánh; các bài đã đăng tải có liên quan ngành Tuyên huấn.

Phần phụ lục: Gồm hình ảnh, danh sách cán bộ Tuyên huấn qua các thời kỳ; các liệt sĩ Tuyên huấn qua các thời kỳ, thành tích được khen thưởng (và các tư liệu khác có liên quan).

Việc phát hành cuốn sách “Ký ức tuyên huấn Biên Hòa, Bà Rịa - Long Khánh, 1930 - 2015” nhằm mục đích ghi lại những sự kiện, những dấu ấn, những phong trào và sự đóng góp của đội ngũ cán bộ, nhân viên Tuyên huấn hai tỉnh trong thời kỳ kháng chiến và xây dựng chủ nghĩa xã hội; tuyên truyền giáo dục truyền thống cho đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ đang công tác trong ngành tuyên giáo hai tỉnh, đồng thời tri ân những cán bộ lãnh đạo, nhân viên Tuyên huấn đã ngã xuống cho đất nước nở hoa độc lập, kết trái tự do. Cuốn sách đã đáp ứng một phần nhỏ lòng mong mỏi của một số đồng chí đã từng làm công tác tuyên huấn trên địa bàn Biên Hòa, Bà Rịa - Long Khánh và nhiều đồng bào, đồng chí, học sinh, sinh viên, những người muốn tìm hiểu lịch sử công tác tuyên huấn tỉnh.

Tiểu Tuyết
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đồng Nai

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất