Chủ Nhật, 5/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Năm, 24/11/2022 14:34'(GMT+7)

Eurowindow 12 năm liên tục đạt danh hiệu thương hiệu quốc gia

Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại lễ công bố.

Bên lề buổi lễ, chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Eurowindow cho biết, đây là năm thứ 12 liên tiếp Eurowindow được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Để đạt được thành tích này, Eurowindow đã không ngừng ứng dụng công nghệ, cho ra đời các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, không chỉ phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu sang một số quốc gia trên thế giới. Danh hiệu này vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm đối với doanh nghiệp trong việc duy trì, nâng cao uy tín thương hiệu Việt và đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện các cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính.

Từ khi thành lập đến nay, Eurowindow đã chú trọng gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. 

Với vị thế “người dẫn đầu”, năm 2002, Eurowindow đã tiên phong mang sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu về thị trường Việt Nam. Đến nay, Eurowindow đã phát triển và ghi dấu thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như: cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất…

Để đảm bảo cung ứng sản phẩm ra thị trường kịp tiến độ, Eurowindow đã xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hàng nghìn CBCNV có trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản đã giúp Eurowindow tạo nên sự khác biệt và thành công.

Đến nay, sản phẩm của Eurowindow đã hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao..., các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp…

Hơn thế nữa, những sản phẩm của Eurowindow mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã vươn tầm khu vực và quốc tế và được xuất khẩu sang các nước như: Myanmar, Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…

Cùng với 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022, trong 2 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Eurowindow đã nỗ lực duy trì hoạt động kinh doanh và đóng góp đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho gần 4.000 nghìn lao động, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Eurowindow cũng là nhân tố tích cực trong công tác tuyên truyền, hưởng ứng xu hướng phát triển công trình xanh tại Việt Nam. Đồng hành trong Chính phủ trong mục tiêu thực hiện cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính, trong năm 2022, Eurowindow đã phối hợp cùng Bộ Xây dựng tổ chức 2 hội thảo chuyên ngành về hiện thực hóa phát triển công trình xanh, hướng tới kiến trúc bền vững, mang lại hiệu ứng tích cực và lan tỏa thông điệp tới cộng đồng.

Thành tích 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia là sự bảo chứng cho uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm Eurowindow. Với bản lĩnh của đơn vị tiên phong, trong giai đoạn mới, Eurowindow đặt mục tiêu đẩy mạnh phát triển các sản phẩm đề cao tính an toàn, ứng dụng công nghệ AI thông minh, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường… góp phần khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Với tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow đã thành công khi kết nối niềm tin hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng.

Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG – Vietnam Value) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua giới thiệu, quảng bá các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng của Việt Nam.

Bảo Châu

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất