Thứ Hai, 20/5/2024
Ninh Bình: Hội tụ và Phát triển
Thứ Sáu, 1/6/2018 15:9'(GMT+7)

Đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi trường mầm non Phú Sơn

Những năm qua, cấp ủy đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể xã Phú Sơn luôn đặc biệt quan tâm tới việc chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng. Tại trường mầm non Phú Sơn, chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng các cháu đảm bảo, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng ngày càng giảm. 100% trẻ 5 tuổi được ra lớp và hoàn thành chương trình giáo dục mầm non. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học của trường thường xuyên dược bổ sung, mua sắm, phòng học kiên cố cao tầng, đáp ứng đầy đủ các điều kiện của trường mầm non đạt chuẩn quốc gia.
Đồng chí Trần Hồng Quảng, TVTU, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các cháu thiếu nhi trường mầm non Phú Sơn

Năm học 2017 - 2018, trường có hơn 300 học sinh với 9 nhóm lớp, trong năm học 100% nhóm lớp thực hiện các chương trình giáo dục mầm non nhằm giúp trẻ đạt được mục tiêu phát triển. Nhà trường đã tổ chức chăm sóc nuôi dưỡng bán trú cho 100% số cháu đến lớp, công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, nâng cao chất lượng bữa ăn được thực hiện nghiêm túc; tỷ lệ trẻ phát triển bình thường đạt trên 90%, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng được phục hồi tăng cao.

Thăm và tặng quà các cháu nhi đồng trường mầm non Phú Sơn, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nói chung và những kết quả mà trường mầm non Phú Sơn đạt được trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ nói riêng.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc mừng tới các cháu thiếu niên, nhi đồng, chúc các cháu có 1 ngày tết thiếu nhi, một mùa hè thật vui vẻ, hạnh phúc trong sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, nhà trường và toàn xã hội.


Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, đặc biệt trong tháng hành động vì trẻ em, các cấp, các ngành cùng với nhà trường trên địa bàn huyện cần có nhiều việc làm thiết thực chăm lo cho thế hệ trẻ hơn nữa. Kỷ nghỉ hè đã đến, đồng chí yêu cầu các cấp ủy đảng, chính quyền, gia đình và các tổ chức đoàn thể cần chú trọng tới việc tổ chức tốt những hoạt động sinh hoạt hè sôi nổi, thu hút các cháu tham gia,để ngày hè thực sự vui tươi, bổ ích và có ý nghĩa.

Theo Báo Ninh Bình

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất