Thứ Sáu, 17/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Sáu, 17/12/2021 10:57'(GMT+7)

Những sản phẩm thương hiệu quốc gia tiên phong, sáng tạo

Mobifone là doanh nghiệp duy nhất trong ngành viễn thông được công nhận là sản phẩm đạt THQG ngay lần đầu tiên đăng ký

Lần đầu tiên đăng ký tham gia kỳ xét chọn năm 2020, MobiFone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với những đóng góp và thành tựu nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông và chuyển đổi số.

Được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, MobiFone đã đáp ứng những tiêu chí khắt khe của Chương trình, cũng như chứng minh được các giá trị cốt lỗi của nhà mạng đó là: chất lượng - đổi mới, sáng tạo - năng lực tiên phong, mà cụ thể ở đây chính là trong quá trình số hoá và chuyển đổi số.

Điều đó thể hiện rõ nhất trong 5 sản phẩm: (1) Giải pháp truyền thông thông minh MobiFone; (2) Trung tâm liên lạc 3C MobiFone; (3) Phần mềm quản lý kênh phân phối và bán hàng trên nền tảng di động mSale MobiFone; (4) Giải pháp truyền thông ứng dụng BigData MobiFone; (5) Hệ thống giải pháp phân phối dịch vụ giá trị gia tăng, sản phẩm số mSocial MobiFone.

Việc tham gia Chương trình là một quá trình để các doanh nghiệp nói chung cũng như nhà mạng MobiFone nói riêng đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu.

Được vinh danh là “Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam 2020”, thêm một dấu son trên bảng thành tích của MobiFone trong năm 2020 đầy khó khăn, cùng với các các giải thưởng uy tín trong nước và Quốc tế, một lần nữa giúp MobiFone khẳng định vị thế tiên phong trong năng lực công nghệ thông tin, giúp nhà mạng có thêm động lực để từng bước hiện thực hóa mục tiêu chiến lược, đa dạng các sản phẩm dịch vụ, đưa những công nghệ tốt nhất của thế giới đến với khách hàng, đóng góp cho công cuộc chuyển đổi số của doanh nghiệp, của Quốc gia.

Vietnam Airlines đại diện cho tinh thần tiên Phong - sáng tạo của THQG

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh ở nước ta, mạng đường bay quốc tế gần như “đóng băng” từ tháng 3/2020 khiến sản lượng khách quốc tế đi/đến giảm mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu của các hãng hàng không trong nước, và Vietnam Airlines cũng không ngoại lệ.



 

Là doanh nghiệp duy nhất trong ngành hàng không được vinh danh là THQG, Vietnam Airlines đã thể hiện được tiêu chí năng lực tiên phong bằng việc chủ động điều hành linh hoạt, tận dụng các cơ hội phục hồi đến từ kiểm soát dịch bệnh, tiêm chủng vắc-xin và hộ chiếu sức khỏe điện tử.

Vietnam Airlines tiếp tục thực hiện các chuyến bay quốc tế chở công dân về nước, chở chuyên gia, phối hợp thí điểm hộ chiếu sức khỏe điện tử. Trên thị trường nội địa, Vietnam Airlines xây dựng lộ trình khôi phục hoàn toàn mạng đường bay cho giai đoạn sau dịch bệnh; tìm các cơ hội mở thêm các đường bay địa phương mới.

Mặc dù đại dịch Covid-19 ảnh hưởng rất lớn, nhưng Vietnam Airlines vẫn giữ vững hoạt động khai thác, đảm bảo an toàn tuyệt đối, giảm thiểu tối đa mức lỗ và hoàn thành tốt các nhiệm vụ quốc gia.

Những nỗ lực tự thân xứng đáng là THQG – cánh chim đầu đàn trong ngành hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, cùng sự hỗ trợ của Chính phủ, các cơ quan bộ ngành và đơn vị hữu quan, đã từng bước thực hiện các chính sách phù hợp để thích ứng tình hình bình thường mới, tận dụng mọi cơ hội có thể để gia tăng doanh thu, mà trọng điểm là tăng cường hoạt động vận chuyển hàng hóa, tăng chuyến chở công dân về nước, chở khách chuyên gia.

 Những nỗ lực của Vietnam Airlines trong thời gian qua đã được cộng đồng trong, ngoài nước ghi nhận, sáng tạo trong hoạt động để tiếp tục đưa hình ảnh của ngành hàng không lan tỏa đến người dùng trong nước và quốc tế. Đây cũng có thể coi là hình mẫu để các doanh nghiệp khác hướng tới trong những tình hình mới sau này.

Văn Hùng

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất