Thứ Hai, 6/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Ba, 29/11/2022 10:17'(GMT+7)

Văn phòng phẩm Hồng Hà có 2 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2022

Hai sản phẩm của CP Văn phòng phẩm Hồng Hà đạt sản phẩm thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 là giấy vở Hồng Hà, bút và dụng cụ học sinh Hồng Hà.

Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà có 63 năm xây dựng và phát triển, đã và đang phấn đấu giữ vững vị trí hàng đầu ngành hàng văn phòng phẩm tại Việt Nam. Công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối trải rộng khắp cả nước với hơn 100 nhà phân phối và gần 20.000 điểm bán lẻ. Các sản phẩm mang thương hiệu Hồng Hà đã và đang giành được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Công ty luôn chú trọng đầu tư, áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhằm tăng hiệu suất lao động, nâng cao chất lượng sản phẩm và khả năng cạnh tranh nhằm mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, an toàn sức khỏe, Công ty cũng luôn quan tâm tuyển chọn, đào tạo đội ngũ lao động có trình độ chuyên môn cao.

Văn phòng phẩm Hồng Hà đã tập trung chuyên sâu cho công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm, liên tục đổi mới sáng tạo nhằm mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc và thuận tiện trong cuộc sống để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Đó cũng là hoạt động phù hợp tiêu chí cốt lõi của chương trình Thương hiệu Quốc gia: Chất lượng – Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong.

Hằng năm, công ty Văn phòng phẩm Hồng Hà đưa ra thị trường hàng chục sản phẩm mới chất lượng cao, an toàn sức khỏe phục vụ đời sống. Tích cực tham gia hoạt động xã hội lan tỏa giá trị nhân văn thông qua các sự kiện dành cho đối tượng học sinh, sinh viên; bảo trợ làng trẻ Birla Hà Nội, tài trợ học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó, học sinh vùng thiên tai bão lũ… Công ty đã nỗ lực vượt khó trong giai đoạn chịu ảnh hưởng kéo dài của đại dịch Covid-19, doanh thu của Hồng Hà vẫn tăng trưởng qua các năm.

Việc tiếp tục đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 là sự đánh đấu thêm một mốc son trên bảng thành tích của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà. Là sự ghi nhận cho những đóng góp của Hồng Hà trong việc tạo dựng giá trị thương hiệu vì sự phát triển chung của đất nước. Đây cũng là nguồn động lực to lớn để cán bộ công nhân viên Hồng Hà tiếp tục nỗ lực hơn nữa hiện thực hóa mục tiêu đưa thương hiệu Văn phòng phẩm Hồng Hà vươn xa trên trường quốc tế.

Có thể khẳng định, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia nói riêng không chỉ thể hiện xuất sắc ở nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, tạo việc làm cho hàng triệu lao động, mà còn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, chung tay cùng với cả nước phòng, chống đại dịch COVID-19, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão lụt và nhiều hoạt động, nghĩa cử cao đẹp khác; thể hiện giá trị nhân văn, văn hóa doanh nghiệp, đạo đức doanh nghiệp, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế.

Có thể khẳng định, những kết quả đạt được của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà trong Chương trình Thương hiệu Việt Nam là rất đáng trân trọng nhưng công ty vẫn còn nhiều việc phải làm và có quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn, cố gắng hơn nữa để có nhiều sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam trong tương lai.

Bảo Châu

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất