Chủ Nhật, 5/5/2024
Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Thứ Tư, 30/11/2022 10:56'(GMT+7)

Mộc Châu có 2 sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022

Kỳ xét chọn Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 năm 2022 tiếp tục thu hút được sự quan tâm tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước. Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, đã có 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022. Công ty cổ phần giống Bò sữa  Mộc Châu vinh dự là một trong 172 doanh nghiệp nêu trên. Đây là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của Chương trình đối với doanh nghiệp trong việc xúc tiến xuất nhập khẩu sản phẩm hàng hóa và dịch vụ cũng như phát triển thị trường nội địa.

Tổng Giám đốc Mộc Châu Milk, ông Phạm Hải Nam cho hay, việc đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam không chỉ là sự công nhận từ Chính phủ, bộ ngành mà còn giúp Mộc Châu Milk khẳng định giá trị thương hiệu của mình với người tiêu dùng trong nước, cũng như giúp thương hiệu vươn tầm quốc tế một cách vững vàng hơn. Việc tham gia Chương trình cũng là quá trình để Mộc Châu Milk đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất/kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu.

Được chế biến từ nguồn sữa tươi thuần khiết từ các trang trại bò sữa Mộc Châu Milk, Sữa tươi Mộc Châu Milk có hương vị thơm ngon, mát lành tự nhiên, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Nguồn sữa tươi nguyên liệu thu được từ các trang trại chăn nuôi bò sữa, sau khi vận chuyển về nhà máy sẽ được sản xuất trên dây chuyền tự động, hiện đại khép kín theo quy trình nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm sau đó được đóng gói trong bao bì giấy đặc biệt, đảm bảo chất lượng, giữ trọn dinh dưỡng và hương vị thơm ngon thuần khiết của sữa tươi nguyên chất.

Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng và tin dùng các sản phẩm có thành phần, nguồn gốc từ tự nhiên, lành mạnh. Sản phẩm Mộc Châu Milk được làm hoàn toàn từ dòng sữa tươi mát lành từ Thiên đường bò sữa Mộc Châu Milk, không bổ sung chất bảo quản, giàu vitamin và khoáng chất, tốt cho sức khỏe của người dùng. Bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, Mộc Châu Milk không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, nâng cao tính đa dạng, sức cạnh tranh trên thị trường, nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu và xu thế tiêu dùng, mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm từ sữa chất lượng, giàu dinh dưỡng.

Các đại biểu dự lễ trao giải.

Các đại biểu dự lễ trao giải.

Mộc Châu Milk trở thành thành viên của Vinamilk năm 2020. Kể từ đó tới nay, Mộc Châu Milk có những tiến bộ toàn diện về phát triển thương hiệu, hệ thống quản trị được cải thiện theo hướng hiện đại, đáp ứng quy mô phát triển ngày càng lớn mạnh. Hiện Mộc Châu Milk tập trung hướng tới những mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài, nhằm củng cố và phát huy những giá trị cốt lõi trên nền tảng nội lực vững chắc sẵn có. Ưu tiên hàng đầu của Mộc Châu Milk là tiếp tục nâng cao chất lượng các sản phẩm sữa, tập trung mạnh vào công tác nghiên cứu cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng trong ngành sữa tươi, sữa chua uống, sữa trái cây và ngành hàng lạnh.

Trong tương lai, Mộc Châu Milk tiếp tục nâng cao chất lượng các sản phẩm sữa, nâng cao tính đa dạng, sức cạnh tranh trên thị trường, nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu và xu thế tiêu dùng, phục vụ người tiêu dùng, mang tới cho các gia đình những sản phẩm từ sữa tươi chất lượng, giàu dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, Mộc Châu Milk tiếp tục xúc tiến thực hiện dự án Tổ hợp thiên đường sữa Mộc Châu, đầu tư trang trại chăn nuôi bò sữa công nghệ cao, kết hợp với du lịch sinh thái và Nhà máy sữa Công nghệ cao Mộc Châu 2. Có thể nói, đây là một trong những dự án về nông nghiệp công nghệ cao có quy mô đầu tư lớn nhất từ trước đến nay và cũng là mô hình "Thiên đường sữa" tiên phong được Vinamilk và Mộc Châu Milk giới thiệu tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một dấu ấn mới, góp phần mang đến một diện mạo mới cho ngành chăn nuôi bò sữa tại Mộc Châu, Sơn La và cả nước.

Có thể khẳng định, cũng giống như các doanh nghiệp khác, Mộc Châu Milk Tạo ra được thương hiệu rất khó, duy trì được thương hiệu lại càng khó hơn. Để làm được điều đó chúng ta cần xây dựng được niềm tin của xã hội, của nhân dân, của cộng đồng quốc tế với thương hiệu Việt. Niềm tin đó được hội tụ bởi nhiều nhân tố như chất lượng, giá trị sản phẩm, đạo đức kinh doanh chuẩn mực, hình ảnh người đứng đầu doanh nghiệp tốt, sự đóng góp, tính nhân văn của doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, với đất nước và với các đối tác, bạn bè quốc tế.

Tuấn Anh

 
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất