Thứ Ba, 21/5/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Ba, 25/7/2023 12:25'(GMT+7)

Đồng chí Đỗ Thị Thanh Hà giữ chức Phó Chủ tịch chuyên trách Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Lại Xuân Môn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy cơ quan, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội đồng khoa học các cơ quan Đảng Trung ương trao quyết định số 2508-QĐ/BTGTW điều động, bổ nhiệm đồng chí Đỗ Thị Thanh Hà.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Lại Xuân Môn chúc mừng đồng chí Đỗ Thị Thanh Hà đã được tín nhiệm giao nhiệm vụ mới. Đồng chí khẳng định, trong suốt 27 năm công tác tại Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Đỗ Thị Thanh Hà luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao có nhiều đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển ngành tuyên giáo. Đồng chí Lại Xuân Môn tin tưởng ở cương vị mới đồng chí Đỗ Thị Thanh Hà sẽ tiếp tục phát huy được tinh thần, trách nhiệm, tâm huyết, năng lực, sở trường đoàn kết, thống nhất, giải quyết được những vấn đề trăn trở của Hội đồng. Đồng chí cũng hy vọng Hội đồng cũng như các cơ quan liên quan phối hợp, tạo điều kiện để đồng chí Đỗ Thị Thanh Hà hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đồng chí Lại Xuân Môn và các đồng chí trong Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà. (Ảnh: TA)

Đồng chí Lại Xuân Môn và các đồng chí trong Hội đồng Khoa học các cơ quan Đảng Trung ương tặng hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Thị Thanh Hà. (Ảnh: TA)

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Thị Thanh Hà cảm ơn sự tín nhiệm, quan tâm, giao phó trọng trách mới của tập thể lãnh đạo Ban cũng như Hội đồng  cho đồng chí. Đồng chí cho rằng mặc dù có kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học nhưng đây là lĩnh vực mới nên rất cần sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của của các đồng chí trong Hội đồng cũng như của các ban chuyên môn để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà lãnh đạo Ban đã giao phó. Đồng chí xin hứa, ở cương vị mới sẽ tiếp tục rèn luyện phấn đấu, nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết nội bộ, phối hợp tốt cùng với các đơn vị trong Ban xây dựng Hội đồng Khoa học các cơ quan đảng Trung ương ngang tầm nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Tin, ảnh: Nhật Minh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất